ยอดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร 2012 ของจังหวัดลำพูน ทะลุเป้า
ยอดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร 2012 ของจังหวัดลำพูน ทะลุเป้า
ไปรษณีย์จังหวัดลำพูน เข้มงวดมิให้พนักงานเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน พร้อมรณรงค์กระตุ้นให้ผู้ใช้บริการหันมาร่วมสนุกโดยการซื้อไปรษณียบัตร ส่งผลให้ยอดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร 2012 ทะลุเป้า
นายบุญธรรม ประสงค์วรากิจ หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า การจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร 2012 ในพื้นที่จังหวัดลำพูน 9 ที่ทำการไปรษณีย์ ระหว่างวันที่ 8-30 มิถุนายน 2555 เดิมตั้งเป้าหมายไว้ 670,000 ฉบับ แต่ปรากฏว่าประชาชนในจังหวัดลำพูนให้ความสนใจซื้อไปรษณียบัตรร่วมสนุกถึง 997,557 ฉบับ เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้คิดเป็นร้อยละ 148.89 ในระดับสำนักงานไปรษณีย์เขต 5 มีหน่วยงานในสังกัด 9 จังหวัด เป้าหมาย 11.5 ล้านฉบับ มียอดจำหน่ายกว่า 12 ล้านฉบับ เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้เช่นกัน นับว่ากระแสตอบรับความนิยมในกีฬาฟุตบอลของชาวลำพูนนั้นมีมาก เป็นเรื่องดีที่ประชาชนให้ความสนใจซื้อไปรษณียบัตรมากกว่าการเล่นพนัน ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอย มีการไหลเวียนของเงินมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งทางบริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ได้เข้มงวดกวดขันและช่วยกันสอดส่องดูแล มิให้พนักงานเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน โดยเฉพาะในฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก พร้อมรณรงค์กระตุ้นให้ผู้ใช้บริการหันมาร่วมสนุกโดยการซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลแทนการเล่นพนัน ซึ่งเป็นสิ่งไม่ดี ก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับทั้งตัวผู้เล่นและครอบครัว
นายบุญธรรม ประสงค์วรากิจ หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า การจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร 2012 ในพื้นที่จังหวัดลำพูน 9 ที่ทำการไปรษณีย์ ระหว่างวันที่ 8-30 มิถุนายน 2555 เดิมตั้งเป้าหมายไว้ 670,000 ฉบับ แต่ปรากฏว่าประชาชนในจังหวัดลำพูนให้ความสนใจซื้อไปรษณียบัตรร่วมสนุกถึง 997,557 ฉบับ เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้คิดเป็นร้อยละ 148.89 ในระดับสำนักงานไปรษณีย์เขต 5 มีหน่วยงานในสังกัด 9 จังหวัด เป้าหมาย 11.5 ล้านฉบับ มียอดจำหน่ายกว่า 12 ล้านฉบับ เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้เช่นกัน นับว่ากระแสตอบรับความนิยมในกีฬาฟุตบอลของชาวลำพูนนั้นมีมาก เป็นเรื่องดีที่ประชาชนให้ความสนใจซื้อไปรษณียบัตรมากกว่าการเล่นพนัน ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอย มีการไหลเวียนของเงินมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งทางบริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ได้เข้มงวดกวดขันและช่วยกันสอดส่องดูแล มิให้พนักงานเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน โดยเฉพาะในฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก พร้อมรณรงค์กระตุ้นให้ผู้ใช้บริการหันมาร่วมสนุกโดยการซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลแทนการเล่นพนัน ซึ่งเป็นสิ่งไม่ดี ก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับทั้งตัวผู้เล่นและครอบครัว